The Quarter Bangkok นั้นเราได้รีโนเวทจากตึกเก่า 4 ชั้น

interior design

นอกจากจะเป็น Poshtel น่ารักๆใจกลางกรุงเทพแล้ว ที่ The Quater Bangkok ยังมีพื้นที่ที่ทำเป็น Co-Working Space และ ห้องประชุมที่มีขนาดกำลังพอดี เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาสถานที่ทำงานในบรรยากาศดีๆอีกด้วย

สำหรับ The Quarter Bangkok นั้นเราได้รีโนเวทจากตึกเก่า 4 ชั้น ตกแต่งภายในให้มีสไตล์ไปในทางโรงแรมหรูใจกลางเมืองแต่ยังคงมีกลิ่นอายของความเป็นไทยอยู่บ้างโดยออกแบบผ่านเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ รวมไปถึงการออกแบบเตียงนอนที่ได้ไอเดียมาจากลวดลายฉลุตามบ้านไทยในสมัยก่อนอีกด้วย

ในส่วนของชั้นล่างนั้นเป็นบริเวณล๊อบบี้สำหรับแขกที่จองห้องพักหรือติดต่อเพื่อใช้ Co-Working Space รวมถึงคาเฟ่เล็กๆที่มีให้บริการกาแฟและขนม โดยเราเลือกออกแบบเน้นใช้แสงธรรมชาติในตอนกลางวันให้ได้มากที่สุดเพื่อบรรยากาศภายในตัวอาคารไม่ดูอึดอัดเกินไป

นอกจากพื้นที่ที่ให้บริการเป็นที่พักแบบ Poshtel แล้ว ภายใน The Quater Bangkok ยังมีพื้นที่ให้บริการในเรื่องของ Co-Working Space และห้องประชุมในชั้น 2 ที่มีการแยกพื้นที่อ่านหนังสือและห้องประชุมอย่างชัดเจน ทำให้ไม่เกิดการรบกวนระหว่างกันและกันอีกด้วย

ในส่วนของชั้นดาดฟ้าเราได้ปรับปรุงเป็นมุมพักผ่อนชมวิวรอบๆสี่แยกราชเทวี ทั้งแขกที่เข้าพักสามารถขึ้นมาใช้พื้นที่เพื่อพักผ่อนสบายๆในช่วงเย็นๆ

หากใครกำลังมองหาที่พักในกรุงเทพราคาไม่แพง หรือกำลังมองหาสถานที่ในการนั่งทำงาน ที่ The Quater Bangkok ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆเลยค่ะ หรือว่าท่านใดที่กำลังมองหาที่ปรึกษาในเรื่องของรีโนเวทบ้านและอาคาร สามารถ Inbox มาปรึกษากับทางเราได้เลยค่ะ Gooodlux Design Consultancy ยินดีให้คำปรึกษาค่ะ

404: Not Found